CÁC CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM, THIẾT BỊ
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
A. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật. |
B. Những trường hợp không nằm trong chính sách bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành. |
Tất cả các trường hợp có sự cố, lỗi từ sản phẩm, thiết bị đều sẽ tuân theo Chính sách bảo hành của đơn vị phân phối.